[Android Apk] Tải game chiến binh cs online

Game mobile online Chiến Binh CS thuộc thể loại bắn súng 3D góc nhìn thứ 3. 

Được phát triển theo công nghệ 3D Skylicht đạt tiêu chuẩn quốc tế, Chiến Binh CS có đồ họa vô cùng ấn tượng, hình ảnh mượt mà.

[Android Apk] Tải game chiến binh cs online

Chiến Binh CS sử dụng engine game Skylitch, một engine (mã nguồn) hoàn toàn do đội ngũ 14 kỹ sư phần mềm trẻ tuổi tại studio JOY Entertainment tự phát triển.

Với tuổi đời trung bình của thành viên khoảng 23 tuổi, JOY Entertainment là studio game đầu tiên tại Việt Nam có khả năng tự sản xuất một sản phẩm giải trí trực tuyến 3D phức tạp mà không phải dựa vào nguồn engine từ nước ngoài. Hơn thế nữa, thời gian phát triển thành công engine Skylitch cũng khá nhanh chóng, chỉ trong vòng 02 năm, từ năm 2012 tới nay.


Game đang cung cấp một kho vũ khí với khoảng 11 loại súng, 3 loại dao, 2 loại bom, 28 loại trang bị chia đều cho đầu, giáp, chân, bao tay; 5 map với 3 chế độ chơi cơ bản (tự do, đấu đội, đấu đội deathmatch), không nhiều nhưng vừa đủ đối với một gMO đang trong giai đoạn Alpha Test như Chiến Binh CS.


Cách chơi của Chiến Binh CS về cơ bản không khác biệt với cơ chế tự động ngắm như thường thấy ở các game bắn súng trên di động. Thao tác điều khiển khá mượt dù người chơi phải mất một thời gian mới làm quen được với kiểu điều khiển trên di động.

Một điểm cộng nữa cho Chiến Binh CS là nó có tốc độ kết nối với server khá nhanh và không gặp tình trạng lag khi chơi.



Những tín đồ game bắn súng sẽ được trải nghiệm một phong cách chơi hoàn toàn mới, với các tính năng chiến đấu mới. Hệ thống chiến đấu, bản đồ đa dạng, tính năng Binh Đoàn, giải đấu là những điểm nổi bật của Chiến Binh CS mà chưa có game bắn súng mobile nào có được.

Comments

Popular posts from this blog

[Android Apk] Download Trial Xtreme 3

[Android Apk] Download No Limit Drag Racing (Mod Money)

Must Have Apps For Nokia Lumia 800 and Lumia 900

Nokia Lumia 900 Review

Top apps for your Lumia 900